This Guy is in Love with You Mare - Sulit Panoorin


This Guys is in Love with You Mare Movie Review.
share ko lang :)



 Vice Ganda + Toni Gonzaga + Luis Manzano = Daming Tawa.

Kung naghahanap kayo ng movie na papanoorin with your friends, family, or bowa or kahit trip mo lang magisa I strongly recommend THIS GUY IS IN LOVE WITH YOU MARE. Super mageenjoy kayo d2.. obvious naman sa reaction ng mga nasa loob ng sinehan. Medyo weird nga lang kasi pumapalakpak talaga sila (sorbrang appreciation siguro ) ..anyways hindi to spoiler so hindi ako magbabanggit ng eksena sa movie at most likely nasabi na sa trailer kung tungkol saan yung movie.

                                        Bago magreact ang iba.. ang rating na ito ay base laman sa personal kong naranasan. Hindi ako teknikal na tao at hindi rin ako myembro ng anumang fans club...at lalong hindi rin ako binayaran. gusto ko lang ishare ang karanasan ko at baka ...sana makatulong :) so eto na nga.. irarate ko ng 1-5 at highest 5 :). game.



Kwento  -  3  ( Typical Kwento .. gets mo na agad ang flow)
Diaglog  - 4 ( Wagi pero may time na kumita na ung linya pero nakakatawa pa rin) 
Casting - 4 (Ayos ..all star cast ba naman? :P )
Acting - 5 (eto yung strength ng movie na to! ang galing nilang magdeliver ng linya)
After Taste - 5 (ano to? eto yung feeling ng paglabas mo sa sinehan .. Super Saya at Gusto mong itext sa mga friends mo na panoorin nila ang movie na to para sabay nyong pagkwentuhan )
Sulit Factor - 5 (Kung kuripot ka at bihira ka lang lumabas...ay girl winner to,,wag mo ng intayin sa DVD.. ang mga ganitong pilikula ay pinapanood sa sine..sabi nga ni Kris, " You get more than what you paid for" .)


Unang Movie Review ko to.. Sana  nakatulong..
Thanks for reading.
 This Guys is in Love with You Mare Movie Review 


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment